Quảng cáo

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LUÔN CHỌN VINATESCO LÀ NHÀ CUNG CẤP

Thị trường máy bơm Viêt nam rất đa dạng các nhãn hiệu, có ảnh hưởng đến người mua hàng theo hai hướng như sau:

  1. Thứ nhất (hướng tích cực): Bạn có được nhiều sự lựa chọn khi tìm mua sản phẩm. Điều này được tạo ra do sự phong phú hàng hóa mà các nhà cung cấp mang lại, đồng thời sự cạnh tranh của nhiều công ty giúp bạn có thể mua được máy bơm với giá tốt.
  2. Thứ 2 (hướng tiêu cực): Cũng do sự phức tạp về thương hiệu, nguồn gốc SP mà người mua hàng gặp nhiều băn khoăn. Trong đó những vấn đề chính nảy sinh thường là: Xuất xứ, chất lượng, thông số kỹ thuật và giá thành. Hiện nay có nhiều công ty khi tư vấn bán hàng không cung cấp đúng thông tin về hàng hóa để dựa vào sự thiếu hiểu biết của bạn mà mang lại lợi ích cho cty họ.

Nhận thức rõ ràng được những vấn đề trên, với phương châm hoạt động “TRUE SOLUTIONS – COMPETE PRICE” (Giải Pháp Đích Thực – Giá cả hợp lý), ở bài viết này Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Việt nam phân tích & chia sẻ cho bạn những thông tin chúng tôi cho là hữu ích để khách hàng có thêm những kinh nghiệm khi chọn mua máy bơm cho nhà máy hoặc dự án của mình.

Trong bất kỳ thiết bị công nghiệp nào, khi cần một loại nào đó để lắp đặt cho máy móc, công trình bạn luôn mong muốn thực hiện được tốt nhất các vấn đề sau:

  • Chọn đúng hàng chính hãng, có nguồn gốc minh bạch.
  • Mua đúng thông số kỹ thuật, đúng model, đủ số lượng cần.
  • Muốn bỏ ra một chi phí thật hợp lý
  • Yêu cầu chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng tốt.

Vậy phải làm sao để bạn tìm được loại máy bơm đạt được những mục tiêu trên?

Đây là câu hỏi Vinatesco với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy bơm chú trọng để làm kim chỉ nam trong các giải pháp mang đến cho người sử dụng. Để quá trình mua hàng được như ý, đặc biệt là hàng máy bơm thì cần phải chú ý đến các điều sau, chúng tôi nghĩ đây cũng chính là một quy trình mua hàng logic và khoa học để hạn chế rủi ro và mang lại hiệu quả cao nhất.

- Tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật của loại máy bơm khi mua. Thông tin này có đầy đủ trên internet, catalogue, hoặc yêu cầu bên bán hàng cung cấp… Một sự chủ động luôn luôn rút ngắn thời gian làm việc mà lại có kết quả thành công.

- Tham khảo thông tin Cty bán hàng, chọn những đơn vị bán máy bơm uy tín và có sự tin cậy từ những nhà máy khác, điều này bạn có thể biết qua website hoặc các từ chia sẻ của đồng nghiệp… Một cty bán hàng kỹ thuật chuyên nghiệp bao giờ cũng chỉ bán hàng khi đã đảm bảo chính xác các thông số yêu cầu để có thể sử dụng được ngay sau khi bạn nhận được hàng. Đồng thời với những đơn vị này bạn có thể yên tâm hàng hóa là chính hãng mà giá mua sẽ là tốt nhất hoặc điều chỉnh được theo từng giá trị của đơn hàng.

- Kiểm tra nhãn hiệu, catalogue để nắm được cụ thể nhất những thông số kỹ thuật của từng model mà bạn cần mua. Mọi nhà sản xuất lớn từ nước ngoài bao giờ cũng có một WEBSITE như một cổng thông tin đầy đủ, có địa chỉ văn phòng đại diện và số điện thoại thực mà bạn có thể liên lạc được. Đồng thời yêu cầu các Cty bán hàng gửi những chứng từ liên quan như: CO – CQ, hồ sơ năng lực, danh sách khách hàng,… đây là những căn cứ cho một đơn đặt hàng máy bơm thành công.

- Kiểm tra giá máy bơm của nhiều đơn vi khác nhau để so sánh và nên nhớ bạn phải chọn những bảng báo giá hợp lý, đừng vì quá tiết kiệm, ham rẻ để tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây nhiều hệ lụy khác trong quá trình sử dụng…

- Đánh giá những lợi ích mà nhà cung cấp máy bơm mang lại trước và sau khi bán hàng như: tư vấn kỹ thuật, dịch vụ giao hàng, tiến độ, bảo hành… Hãy sáng suốt và hợp tác với cty mang lại cho bạn sự an tâm cao nhất để mang về hiệu quả trong công việc của cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Vì sao Công ty dịch vụ kỹ thuật Việt nam được khách hàng tin tưởng và lựa chọn? Đơn giản vì chúng tôi hiểu được khách hàng cần gì và cung cấp chính xác, hiệu quả những điều khách hàng mong muốn. Vì vậy khi bán máy bơm, Vinatesco luôn nâng cao về số lượng lẫn chất lượng để có thể tư vấn cho khách hàng những loại máy bơm có danh tiếng và làm việc tốt với tuổi thọ cao. Vinatesco rất vui khi được hợp tác với tất cả các bạn để cùng chia sẻ cho nhau những giải pháp tối ưu nhất.

Chúc bạn thành công!